Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 8x15m Đẹp, Hiện Đại Và Sang Trọng

Mẫu thiết kế biệt thự 8x15m hiện đại đang là xu hướng nhiều gia đình lựa chọn. Mọi người thường nghĩ rằng xây nhà biệt thự đẹp thì cần có diện tích đất lớn. Sau đây, chúng tôi mời bạn ngắm nhìn công trình biệt thự đẳng cấp, hiện đại được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của KASAI thiết kế chỉ trong diện tích 120m2.

Yêu cầu thiết kế của gia chủ

Gia chủ muốn căn biệt thự 2 tầng có diện tích 8×15 với đầy đủ công năng: Gara, phòng khách, 4 phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc, phòng thờ, ban công và nhà vệ sinh.

Anh Khải mong muốn thiết kế biệt thự rộng rãi, hiện đại và tiện nghi. Phong cách kiến trúc chủ đạo của ngôi nhà là trẻ trung, hai mặt tiền nổi bật, mạnh mẽ trong từng đường nét và hình khối. Anh muốn sử dụng gam màu xám trắng đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn toát lên vẻ trang nhã của ngôi nhà. Thiết kế sáng tạo và độc đáo với không gian đóng và mở linh hoạt.

Sau trao đổi và thấu hiểu được nhu cầu của gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư đã kiến tạo nên không gian biệt thự 2 tầng, vượt trên cả mong đợi của gia đình. Kết hợp hài hòa, tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng. Tất cả chi tiết được kiến trúc sư KASAI chú trọng thể hiện cá tính riêng của chủ nhà.

Thông tin dự án thiết kế biệt thự 8x15m nhà anh Minh

Thiết kế biệt thự 8x15
Thiết kế biệt thự 8×15

Thông tin dự án:

  • CĐT: Mr. Khải
  • Địa chỉ: Quảng Ninh
  • Diện tích đất: ~120 m² (8x15m)
  • Diện tích xây dựng: 260 m2
  • Số tầng: 2 tầng. 
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại
  • Công năng chính: Gara để xe, kho phòng, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, 4 phòng ngủ, wc và 1 nhà thờ.
  • Thiết kế và xây dựng: Công ty Kiến trúc Kasai

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà biệt thự 8x15m.

Biệt thự hiện lên với đặc trưng của phong cách hiện đại ngay ở ngoại thất. Mặt tiền ấn tượng, bắt mắt với sự kết hợp những đường nét và hình khối vuông. Nhìn tổng thể căn nhà rất hài hòa, cân bằng qua bàn tay của các kiến trúc sư của KASAI. Khoảng sân vườn trước cây cối xanh tươi và bên hông nhà chính giúp ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên và mang lại sự thoải mái, tươi mới.

Các không gian chức năng trong nhà thuận tiện, đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng, xám chủ đạo xen lẫn điểm nhấn sắc vàng nhẹ nhàng kiến tạo nên không gian vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

Các Kiến Trúc Sư đã tính toán, đo lường kỹ càng để phù hợp với yêu cầu về phong thủy và tuổi của chủ nhà. Dưới đây là hình ảnh phối cảnh ngoại thất 3D của nhà biệt thự anh Minh.

Thiết kế biệt thự 8x15 sang trọng
Phối cảnh ngoại thất biệt thự
Thiết kế biệt thự 8x15
Thiết kế nhà biệt thự 8x15m hiện đại
Thiết kế nhà biệt thự 8x15m
Khoảng sân trước và bên nhà xanh tươi, yên bình

Phối cảnh nội thất mẫu thiết kế biệt thự 8x15m.

Căn nhà này sở hữu 4 phòng ngủ và 1 gara ô tô rộng rãi, cùng các công năng khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình gia chủ. Nội thất tối giản, bố trí hợp lý cùng hệ thống ánh sáng làm tăng trải nghiệm không gian sống cho gia chủ. Tông màu trắng và xám hiện đại, tạo cảm giác an toàn mà không kém phần sang trọng. Hệ thống cửa kính được bố trí sao cho khả năng lấy ánh sáng tự nhiên tối ưu nhất. Tất cả được kết hợp hài hòa để mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời, thoải mái nhất cho gia chủ. 

Thiết kế biệt thự 8x15m hiện đại
Phòng khách hướng nhìn ra sân vườn
Thiết kế nhà biệt thự 8x15m hiện đại
Phòng khách liên thông với nhà bếp giúp tối ưu diện tích
Thiết kế nhà biệt thự 8x15m
Không gian nhà bếp tiện nghi
Tông màu xám nhẹ nhàng
Mẫu thiết kế biệt thự 8x15m hiện đại
Phòng làm việc rộng rãi, thoáng mát
Thiết kế biệt thự đẹp 8x15m
Phòng ngủ
Mẫu thiết kế biệt thự 8x15m
Tủ quần áo kết hợp làm ngăn phòng giúp tiết kiệm diện tích
Mẫu thiết kế biệt thự 8x15 đẹp
Phòng ngủ thông thoáng nhờ hệ thống cửa kính
Mẫu thiết kế biệt thự 8x15 sang trọng
Phòng ngủ thiết kế tối giản và rộng rãi
Mẫu thiết kế biệt thự 8x15 sang trọng
Không gian phòng thờ trang trọng
Mẫu thiết kế biệt thự 8x15 sang trọng
Nhà vệ sinh

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự 8×15 do đội ngũ Kiến Trúc Sư của KASAI dành cả tâm huyết. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn có những ý tưởng mới lạ hơn cho không gian riêng nhà mình.

Nếu như bạn có nhu cầu hay cần tư vấn mẫu thiết kế tại Đà Nẵng hay các tỉnh thành trên toàn quốc thì có thể liên hệ với Công Ty TNHH KASAI tư vấn thiết kế kiến trúc – Xây dựng Kasai. Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, KASAI luôn là đơn vị dẫn đầu về chất lượng và dịch vụ tốt. Thi công mỗi công trình, KASAI thực hiện đúng 3 yếu tố cốt lõi chính: “Chi phí Rẻ nhất, Đẹp Nhất, Uy Tín nhất.”

Thông tin liên hệ:

  • Address: Số 62 Xuân Thuỷ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Hotline: 0931393270 – 0972903570
  • Email: xaydungkasai@gmail.com
  • Website: kasai.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *